Quảng bá

NGÀY HỘI NHẬT BẢN – ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CƠ SỞ 2
Địa điểm: Đại học Ngoại thương cơ sở 2 - TPHCM
12/05/2019
Ngày hội Nhật Bản

Ngày hội Nhật Bản là một chương trình giao lưu văn hóa Nhật Bản do FJC – CLB tiếng Nhật trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 tổ chức, nhằm tạo cho mọi người một sân chơi để giao lưu, tìm hiểu và khám phá văn hóa xứ sở hoa anh đào.

Với chủ đề của năm nay là “Lạc”, sự kiện ngày 12/05/2019 vừa qua đã thu hút đông đảo các bạn trẻ là sinh viên của trường cũng như các fan hâm mộ đến tham gia.

Ngày hội Nhật Bản

Showa Brain Navi Việt Nam cũng đã góp mặt tại lễ hội với Gian hàng Haikyu!! Volleyball Card Game. Khách đến gian hàng đều có thể trải nghiệm chơi thử MIỄN PHÍ Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!! với Bộ cờ cơ bản HVD-01 phiên bản Karasuno.

Ngày hội Nhật Bản

Ngày hội Nhật Bản

Ngày hội Nhật Bản

Tất nhiên Bộ cờ cơ bản HVD-01 cũng được phát tặng MIỄN PHÍ, nhiều bạn sau khi được hướng dẫn chơi thử trò chơi chiến thuật đầy thú vị này đã đăng ký nhận thêm Bộ cờ cơ bản cho bạn bè và người thân.

Ngày hội Nhật Bản

Ngày hội Nhật Bản

Không chỉ là nơi dành cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về card game Haikyu!!, đây còn là nơi để người chơi Haikyu!! giao lưu gặp gỡ với nhau, tranh luận về chiến thuật cũng như năng lực của những quân cờ mới xuất hiện trong Bộ cờ mở rộng đợt 1 – CLB Bóng chuyền trường THPT Karasuno.

Tại gian hàng Haikyu!! Volleyball Card Game, Bộ cờ mở rộng đợt 1 – CLB Bóng chuyền trường THPT Karasuno cùng sản phẩm mới phát hành của Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!! là Bộ túi bảo vệ quân cờ Haikyu!! với Phiên bản Đồng phục trường THPT Karasuno và Phiên bản Hinagarasu siêu ngầu cũng được bày bán.

Ngày hội Nhật Bản

Ngày hội Nhật Bản

Đặc biệt còn có chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng hấp dẫn như series PR card độc đáo hay những quân cờ Super Rare, Ultra Rare cực hiếm của Bộ cờ mở rộng đợt 1. Fan Haikyu!! đã “chớp” ngay cơ hội này để có thể sở hữu những quân cờ siêu đỉnh, bổ sung sức mạnh cho bộ cờ của mình.

Ngày hội Nhật Bản

Sắp tới không biết điểm đến mới của Showa Brain Navi Việt Nam là gì nhỉ? Hãy cùng chờ đón nhé!