Bài viết

Artist Day Vol.9 – TPHCM

Công ty Showa Brain Navi Việt Nam (SBNV) là nhà phát hành chính thức và phân phối chính hãng tại Việt Nam các sản phẩm nội dung nổi tiếng từ các thương hiệu game của Nhật Bản và thế giới như Bộ cờ chiến thuật (Trading Card Game), Thẻ sưu tập Nhân Vật (Carddass), Mô hình nhân vật (Figure)… Bên cạnh liên tục ra mắt các sản phẩm mới hấp dẫn nổi tiếng nhất hiện nay, công ty còn thường xuyên tổ chức các sự kiện liên kết người chơi bằng cả hai hình thức online và offline.
Đến với sự kiện Artist Day Vol.9, gian hàng SBNV-TCG Store của SBNV sẽ đem đến cho người chơi các sản phẩm mới nhất hot nhất trên thị trường quốc tế và trong nước. Ngoài ra, đến với gian hàng lần này, người chơi còn được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi và hào hứng xoay quanh các sản phẩm cùng cơ hội nhận và trúng thưởng các phần quà tặng từ ban tổ chức.
Hãy đến với Gian hàng SBNV – TCG store để:
✨ Tìm hiểu và mua các loại sản phẩm TCG đang hot nhất trên thị trường hiện nay với mức giá ƯU ĐÃI và QUÀ TẶNG như Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!, Bộ cờ chiến thuật Battle Spirits, Bộ thẻ sưu tập nhân vật Demon Slayer cùng hàng loạt các sản phẩm khác.
✨ Like Fanpage và Follow kênh TikTok để nhận Card PR Haikyu!! cùng mã giảm giá KHỦNG tại Shopee.
✨ Tham gia thi đấu giao lưu Haikyu!! và nhận nhiều phần QUÀ HẤP DẪN chỉ có tại Gian hàng
——————————————————–
⏰Thời gian: 10h – 17h | Chủ Nhật 22/05/2022
📌Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
——————————————————–
Hẹn gặp lại các bạn tại Artist Day Vol.9 vào cuối tuần này nhé.
——————————————————–
👉Fanpage: https://www.facebook.com/SBNVTCGStore